Trang chủ
TRA CỨU
Nhịp cầu bạn đọc
Yêu cầu mua tài liệu
Hỏi và Trả lời
Trợ giúp
Thông tin chung
Thông báo sách mới
Cơ sở dữ liệu điện tử
Sách mới
Dich vụ
Liên kết
Bộ sưu tập tư liệu số
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
X
Y
Z
W
V
Yêu cầu mua tài liệu
Bài dự thi
Quy định nộp luận văn, luận án, khóa luận tốt nghiệp
ĐĂNG NHẬP
Tên đăng nhập
Mật khẩu
HÌNH ẢNH
Số lượt truy cập:
Trang chủ
Bộ sưu tập tư liệu số
viewBoSuuTap
Hãy vào
Tìm chi tiết
nếu chưa tìm thấy kết quả thoả mãn.
Có
116
kết quả thoả mãn.
Trang trước
[
1
]
2
3
4
...
6
Trang sau
1
Phát huy tính tích cực, tự lực của học sinh trong dạy học các chủ đề vật lý tự chọn thông qua hoạt động nhóm
Nguyễn Thị Thùy Trang; TS. Nguyễn Mạnh Hùng (hướng dẫn),
Trường ĐHSP Tp. HCM,
2009
.
application/octet-stream,
0 kB
.
2
Phương pháp dạy học dựa trên vấn đề (PBL - Problem based learning) và vận dụng vào thiết kế, giảng dạy chương VII "mắt và các dụng cụ quang học" - vật lí 11 - nâng cao
Nguyễn Thị Thu Thủy; TS. Đỗ Xuân Hội (hướng dẫn),
Trường ĐHSP Tp. HCM,
2009
.
application/octet-stream,
0 kB
.
3
Tổ chức hoạt động ngoại khóa về ứng dụng kĩ thuật của các kiến thức chương “Từ trường” - Vật lí 11 nâng cao theo hướng phát huy tính tích cực và năng lực sáng tạo của học sinh
Võ Thị Thúy Nga; PGS.TS. Phạm Xuân Quế (hướng dẫn),
Trường ĐHSP Tp. HCM,
2014
.
application/octet-stream,
0 kB
.
4
Vận dụng mô hình B-learning vào dạy học một số kiến thức chương “Các định luật bảo toàn” - Vật lí 10 trung học phổ thông.
Đỗ Như Thiên; PGS.TS. Phạm Xuân Quế (hướng dẫn),
Trường ĐHSP Tp. HCM.,
2015
.
application/octet-stream,
0 kB
.
5
Phát huy tính tích cực, chủ động, sáng tạo của học sinh trong dạy học thí nghiệm thực hành Vật lý (ban Khoa học Tự nhiên) ở trường Trung học Phổ thông
Lê Võ Tuyết Nhung; TS. Nguyễn Mạnh Hùng (hướng dẫn),
Trường ĐHSP. Tp. HCM,
2010
.
application/octet-stream,
0 kB
.
6
Phương pháp giải bài tập điện động lực học
Phạm Thị Minh Giang; TS. Đinh Thị Hạnh (hướng dẫn),
Trường ĐHSP. Tp. HCM,
2011
.
application/octet-stream,
0 kB
.
7
Xây dựng tiến trình dạy học một số kiến thức chương "cảm ứng điện từ" Vật lí 11 nâng cao theo các giai đoạn của phương pháp thực nghiệm nhằm phát huy tính tức cực, tự chủ, bồi dưỡng năng lực sáng tạo của học sinh
Chu Thị Trà; TS. Ngô Diệu Nga (hướng dẫn),
Trường ĐHSP Tp. HCM,
2009
.
application/octet-stream,
0 kB
.
8
Vận dụng lý thuyết kiến tạo vào dạy học chương "Cân bằng và chuyển động của vật rắn" Vật lí 10 trung học phổ thông ban cơ bản
Trần Thị Ngọc Thảo; PGS. TS. Phạm Thị Phú (hướng dẫn),
Trường ĐHSP Tp. HCM,
2009
.
application/octet-stream,
0 kB
.
9
Phổ năng lượng trạng thái exciton của khí điện tử hai chiều tạo ra do hệ nhiều lớp GaAs/GaAsAl trong từ trường đều
TSKH. Lê Văn Hoàng (chủ nhiệm đề tài),
Trường ĐHSP Tp. HCM,
2007
.
application/octet-stream,
0 kB
.
10
Sử dụng câu hỏi trắc nghiệm khách quan nhằm phát huy tính tích cực, tự lực của học sinh trong quá trình dạy học chương "chất khí" lớp 10 ban khoa học tự nhiên
Lê Phú Đăng Khoa; TS. Nguyễn Văn Hoa (hướng dẫn),
Trường ĐHSP Tp. HCM,
2008
.
application/octet-stream,
0 kB
.
11
Xây dựng hệ thống câu hỏi trắc nghiệm khách quan nhiều lựa chọn nhiệt học phần: "thuyết động học phân tử của vật chất"
Đỗ Thành Nhân; Th S. Lương Hạnh Hoa (hướng dẫn),
Trường ĐHSP Tp. HCM,
2008
.
application/octet-stream,
0 kB
.
12
Tổ chức dạy học theo lí thuyết kiến tạo chương “Chất rắn và chất lỏng. Sự chuyển thể” - Vật lý 10 THPT.
Trần Thị Thơm; PGS.TS. Đỗ Hương Trà (hướng dẫn),
Trường ĐHSP Tp. HCM.,
2015
.
application/octet-stream,
0 kB
.
13
Tổ chức dạy học dự án một số kiến thức chương Cảm ứng điện từ - vật lý 11.
Trương Thị Phương Thi; PGS.TS. Nguyễn Bảo Hoàng Thanh (hướng dẫn),
Trường ĐHSP Tp. HCM.,
2015
.
application/octet-stream,
0 kB
.
14
Vận dụng phương pháp dạy học theo dự án (Project based leaning) vào dạy học chương "Các định luật bảo toàn" (Lớp 10 nâng cao)
Hoàng Thị Nguyên; TS. Nguyễn Mạnh Hùng (hướng dẫn),
Trường ĐHSP Tp. HCM,
2011
.
application/octet-stream,
0 kB
.
15
Thiết kế webside hỗ trợ dạy học hai chương "Từ trường" và "Cảm ứng điện từ" lớp 11 (cơ bản) nhằm nâng cao tính tích cực, tự lực và sáng tạo cho học sinh
Đinh Thị Phương Thanh; PGS. TS. Mai Văn Trinh (hướng dẫn),
Trường ĐHSP Tp. HCM,
2009
.
application/octet-stream,
0 kB
.
16
Thiết kế giáo án điện tử chương "Dòng điện trong các môi trường" Vật lý 11 PTTH ban cơ bản nhằm tích cực hóa hoạt động nhận thức của học sinh
Vũ Thị Kim Dung; PGS.TS. Mai Văn Trinh (hướng dẫn),
Trường ĐHSP Tp. HCM,
2009
.
application/octet-stream,
0 kB
.
17
Nghiên cứu xây dựng đề kiểm tra kết quả học tập của học sinh trong dạy học chương "Từ trường" – Vật lí 11.
Trần Yến Nhi; TS. Ngô Diệu Nga (hướng dẫn).,
Trường ĐHSP Tp. HCM.,
2014
.
application/octet-stream,
0 kB
.
18
Vận dụng mô hình dạy học dự án vào dạy học chương trình "các định luật bảo toàn" - Vật lý 10 THPT nhằm phát huy tính tích cực, tự lực và kỹ năng làm việc theo nhóm của học sinh
Nguyễn Đăng Thuấn; PGS.TS. Mai Văn Trinh (hướng dẫn),
Trường ĐHSP Tp. HCM,
2010
.
application/octet-stream,
0 kB
.
19
Vận dụng Triz xây dựng hệ thống bài tập sáng tạo dùng cho dạy học Vật lý phần "Từ trường và cảm ứng điện từ" lớp 11 Trung học Phổ thông nhằm bồi dưỡng tư duy sáng tạo cho học sinh
Nguyễn Thị Thu Thảo; PGS.TS. Phạm Thị Phú (hướng dẫn),
Trường ĐHSP Tp. HCM,
2010
.
application/octet-stream,
0 kB
.
20
Xây dựng bản đồ khái niệm và vận dụng thiết kế Website hỗ trợ dạy học chương "Dòng điện trong các môi trường" lớp 11 Ban cơ bản
Vũ Quốc Dũng; TS. Phạm Thế Dân (hướng dẫn),
Trường ĐHSP Tp. HCM,
2008
.
application/octet-stream,
0 kB
.
TIN NỔI BẬT
Kính chúc Quý Thầy Cô và các bạn sinh viên năm mới 2016
SINH HOẠT CHUYÊN ĐỀ QUÝ IV 2015
Lễ kết nạp Đảng viên mới của chi bộ Thư viện ĐHSP
Xem chi tiết
SÁCH MỚI
Xem chi tiết
Thư Viện Trường Đại học Sư phạm Thành Phố Hồ Chí Minh
222 Lê Văn Sỹ, Phường 14, Quận 3, Tp.HCM
Phone: 35260834 - 35261043
Copyright © 2007. All Rights Reserved.